Jump to content






Photo

Androcur


  • Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 kaiounaka

kaiounaka

    สมาชิกหน้าใหม่

  • Members
  • Pip
  • 16 posts
  • Gender:Female
  • Location:344/9

Posted 12 April 2009 - 06:25 AM

กินแอนโดรคัวแล้วปวดร่างกายมากค่ะ

โดยเฉพาะบริเวณตรงที่มีกล้ามเนื้อมากๆ

แค่ 1/4 เม็ดเองนะค้ะ

ยิ่งบริเวณขานะค้ะ

เหมือนขาจะขาดเลยค่ะ


มันเป็นอะไรมั้ย

กลัวตายเหลือเกิน

T-T

#2 nutty

nutty

    สมาชิก...ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 915 posts
  • Gender:Female
  • Location:กรุงเก่า
  • Interests:ความสวยและการประกวด

Posted 12 April 2009 - 08:55 AM

ถ้ากังวนมากก็ควรไปตรวจนะค่ะ

แต่จากที่เทคมาอาการปวดน่าจะเกิดจาก

การที่ตัวยาเข้าไปกดฮอโมนชาย

ทำให้ร่างกายลดการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าค่ะ

เพราะคิดว่าคนที่เทคแอนโดรคัวก็มีอาการแบบนี้นะ

ส่วนตัวไม่ได้ปวดขนาดนั้นค่ะ

แค่เมื่อยๆล้าๆเฉยๆตอนตื่นนอน

ถ้าไม่มั่นใจหรือกลัวก็ลองไปปรึกษาแพทย์ดูนะค่ะ laugh.gif

#3 Buzza

Buzza

    สมาชิก...ขาจร

  • Moderator_Teams
  • PipPip
  • 463 posts
  • Location:CUTE STUDiO ParaDisE
  • Interests:คอมพิวเตอร์<br />คอมพิวเตอร์กราฟฟิกส์<br />เว็บดีไซน์<br />ศิลปะการแสดงไทยทุกประเภท

Posted 12 April 2009 - 10:25 AM

ยังไง ให้เพื่อนที่เคย เทคยาตัวนี้ มาเล่าอาการด้วยก็ดีครับ

ผมว่าน่าจะเกิดจาก ยาทำปฎิกิริยา คับ เพราะ มันจะลดกล้าม

บังไงถ้าเพื่อนๆ คนอื่นเป้นแบบนี้ ก็ไม่เป็นไรคับ เป็นอาการข้างเคียงเฉยๆ

ยังไงลอง ทิ้งระยะเวลาในการกินให้ห่างกว่านี้ก็ได้นะครับ

ถ้าทำปฏิกิริยา มากเกินไป

@@- - - - - CuTE BoY BuzZa - - - - -@@


#4 kaiounaka

kaiounaka

    สมาชิกหน้าใหม่

  • Members
  • Pip
  • 16 posts
  • Gender:Female
  • Location:344/9

Posted 12 April 2009 - 12:30 PM

ขอบคุณนะค้ะ

ที่ร่วมให้คำตอบ



#5 ต้นข้าว

ต้นข้าว

    สมาชิกหน้าใหม่

  • Members
  • Pip
  • 69 posts

Posted 02 May 2009 - 08:16 PM

ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ
ข้าวก็ตอนแรก ๆ ก็เป็นเหมือนกัน
แต่ไม่ปวดขนาดนั้นอ่ะค่ะ อิอิ

http://Flame-Tonkhow.hi5.com

Tonkhow_Dek_New_Species@hotmail.com





0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users